วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ดร.สมบูรณ์ ธรรมลังกา ผอ.สพป.เชียงราย เขต 1 พบปะและเป็นประธานเปิดการประชุมปฏิบัติการครูผู้สอนระดับปฐมวัย ในการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาปฐมวัย และการประเมินพัฒนาการนักเรียน ครูผู้สอนระดับปฐมวัย พร้อมมอบแนวคิดในการพัฒนาผู้เรียน โดยมีนายบรรพต ขันคำ ศึกษานิเทศก์นางณัฐภรณ์ ท้าวแพทย์ ศึกษานิเทศก์ และนางสาวอิชยาพัฒน์ มณีรัตน์ ศึกษานิเทศก์ เป็นวิทยากรและนำกระบวนการการสร้างชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ณ ห้องประชุมพญาเม็งราย สพป.เชียงราย เขต 1 ต.เวียง อ.เมือง จ. เชียงราย
สพป.เชียงราย เขต 1 อบรมเข้มพัฒนาหลักสูตรนักเรียนวัยอนุบาล
You Might Also Like
สนามสอบฯ ครูผู้ช่วย สพป.เชียงราย เขต 1 วันที่สอง ภาพรวมโปร่งใส ท่ามกลางสายฝน
สพป.เชียงราย เขต 1 รับชมพุธเช้าข่าว สพฐ. ครั้งที่ 18/2564
คณะกรรมการ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 1 ประชุมครั้งที่ 7/2566
สพป.เชียงราย เขต 1 ประชุมคณะกรรมการระดับสนามสอบ เตรียมความพร้อมการจัดสอบ O-NET ปีการศึกษ า2566
สพป.เชียงราย เขต 1 รับนโยบาย สพฐ. ผ่านรายการพุธเช้าข่าว สพฐ.
#สพป.ชร.1 แจ้งเชิญชวนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ข้าราชการบำนาญ เข้ารับการอบรม Obec Money Coach “สร้างความยั่งยืนด้วยความรู้ด้านการเงิน” ลดภาระครูและบุคลากรทางการศึกษา แก้ไขปัญหาหนี้สินครูและบุคลากรทางการศึกษา
ผอ.สพป.เชียงราย เขต 1 มอบแนวทางการพัฒนาคุณภาพการศึกษาพัฒนาการนิเทศการศึกษาโดยใช้วิจัยเป็นฐาน RBS
ตรวจความพร้อมการเปิดเรียนวันแรก ภาคเรียน 2/2564 โรงเรียนอนุบาล
สพป.เชียงราย เขต 1 ประชุมออนไลน์โรงเรียนในสังกัดชี้แจงแนวทางการประเมิน ITA Online
สพป.ชร.1 ประกอบพิธี ถอน-ย้ายศาลเจ้าที่ ก่อนปรับปรุงและสร้างศาลหลังใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคล
สพป.เชียงราย เขต 1 ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียน ออกตรวจพื้นที่สุ่มเสี่ยง สร้างความปลอดภัยวันลอยกระทง
สพป.ชร.1 เปิดการแข่งขันทักษะงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 72 กลุ่มโรงเรียนท่าสุด
สพป.ชร.1 ประเมินวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าแหย่ง
สพป.เชียงราย เขต 1 จัดพิธีเปิดบ้าย ศูนย์ Montessori ระดับภาคเหนือ
สพป.เชียงราย เขต 1 ประชุมผู้บริหาร 101 โรงเรียนมอบนโยบายและจุดเน้น สพฐ.
สพฐ. Cluster 16 พี่เลี้ยงลงพื้นที่ วีดีโอคอล Coaching ผอ.สพม.น่าน
สพป.ชร.1 เปิดการคัดเลือกผลงานวิธีการปฏิบัติที่เป็นเลิศ หรือผลงานที่เป็นแบบอย่างการพัฒนาการจัดการเรียนรู้เชิงรุก ระดับเขตพื้นที่การศึกษา







