Skip to content
-
การพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโดยใช้ “DULAE – D MODEL” ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานราธิวาส | 4 พฤศจิกายน, 2025
-
รูปแบบการนิเทศเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะของครูในการจัดการเรียนรู้ด้านการอ่านคิดวิเคราะห์ โดยใช้หนังสือส่งเสริมการอ่าน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 2 | 17 กุมภาพันธ์, 2025
-
การพัฒนารูปแบบการส่งเสริมการอ่านของนักเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอนเขต 1 | 2 ตุลาคม, 2024
-
การวิจัย รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้ ของครูโรงเรียนบ้านหัวดง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 1 | 2 สิงหาคม, 2024
-
รูปแบบการนิเทศเพื่อส่งเสริมสมรรถนะครูปฐมวัยในการจัดประสบการณ์ ตามแนวคิดมอนเตสซอรี บริบทสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 1 | 1 สิงหาคม, 2024
-
ผลการใช้หนังสือส่งเสริมการอ่านนิทานร้อยกรอง เพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน ออกเสียงเพื่อจับใจความ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 29 เมษายน, 2024
-
การพัฒนารูปแบบการจัดการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนตามแนวคิดจิตตปัญญา ศึกษาเพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะนิสัยที่ดีของนักเรียนในโรงเรียนขยายโอกาสทาง การศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุทัยธานี เขต 1 | 24 มกราคม, 2024
-
การส่งเสริมการจัดการเรียนรู้เชิงรุกประวัติศาสตร์โดยใช้แหล่งเรียนรู้ท้องถิ่น “หนึ่งโรงเรียนหนึ่งประวัติศาสตร์” และแพลตฟอร์มบทเรียนประวัติศาสตร์ ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1 | 19 มกราคม, 2024
-
แนวทางการขับเคลื่อนการนํานโยบายสู่การปฏิบัติด้วยหลักการ 3K ของสํานักงานเขต | 17 มกราคม, 2024
-
การพัฒนาคุณธรรมและความโปร่งใสของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 5 ด้วยการวิจัยปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม | 17 มกราคม, 2024