สพป.เชียงราย เขต 1 ประเมินผลสัมฤทธิ์ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านช่องลม วันที่ 21 มกราคม 2564 ดร.สมบูรณ์ ธรรมลังกา ผอ.สพป.เชียงราย เขต 1 ประธานคณะกรรมการ พร้อมด้วย ดร.สายสวาท วิชัย อดีต ผอ.สพป.เชียงราย เขต 3 และนายสมนึก จันทร์แดง ผอ.ร.ร.อนุบาลเชียงราย คณะกรรมการประเมินสัมฤทธิ์ผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัด สพฐ. ในระยะเวลา 1 ปี ของ นายธนสร ใจเสาร์ผอ.ร.ร.บ้านช่องลม ได้จัดเตรียมผลงานการบริหารในรูปแบบ เอกสาร นิทรรศการ ผลงานนักเรียน ได้รับความร่วมมือของผู้นำชุมชน ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คณะกรรมการสถานศึกษา เครือข่ายพัฒนาการศึกษา ผู้ปกครอง ประชาชน ณ ห้องประชุม ร.ร.บ้านช่องลม ต.ดอนศิลา อ.เวียงชัย จ.เชียงราย
สพป.เชียงราย เขต 1 ประเมินผลสัมฤทธิ์ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านช่องลม
You Might Also Like
#สพป.เชียงราย เขต 1 จัดคัดเลือกโรงเรียนรับทุนโครงการออมสิน 108 ปี อิ่มนี้เพื่อน้อง
สพป.เชียงราย เขต 1 เปิดการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 73 ปีการศึกษาระดับกลุ่มโรงเรียนดอยลาน
สพป.ชร.1 สรรหาและคัดเลือก “ครูดีในดวงใจ” พ.ศ. 2567 เข้าไปในระดับเขตตรวจราชการ ที่ 16
ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย สพป.เชียงราย เขต 1 รับมอบน้ำใจของบริจาค ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย
สพป.ชร.1 นิเทศติดตามการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ร.ร.บ้านแม่ข้าวต้มท่าสุด และ ร.ร.บ้านนางแลใน
เปิดการอบรมการพัฒนาทักษะกระบวนการคิดโดยใช้โครงงานเป็นฐาน ยกระดับการเรียนรู้ของนักเรียน 4 กลุ่มสาระหลักให้สูงขึ้น
สพป.เชียงราย เขต 1 ประเมินการคัดเลือกลูกจ้างทั่วไปเพื่อเชิดชูเกียรติข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ประจำปี 2564
สพป.เชียงราย เขต 1 เปิดป้ายอาคาร “เพทาย” โรงเรียนบ้านรวมมิตร
ผอ.สพป.เชียงราย เขต 1ตรวจเยี่ยมสนามสอบ สพป.เชียงราย เขต1 คัดเลือกรองผู้อำนวยการสถานศึกษา
Evaluation Team สพฐ. ประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติหน้าที่ ในรอบ 1 ปี ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 5
สพป.ชร.1 เยี่ยมสนามแข่งขัน หุ่นยนต์ และนักบินน้อย สพฐ. งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 71
สพป.เชียงราย เขต 1 ร่วมประชุมสภากาแฟฯ จังหวัดเชียงราย
สพป.เชียงราย เขต 1 ประเมินสัมฤทธิผลผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านสมานมิตร ในระยะเวลา 1 ปี
สพป.เชียงราย เขต 1 ประชุมผู้บริหาร 101 โรงเรียนมอบนโยบายและจุดเน้น สพฐ. พร้อมเปิดภาคเรียน
#สพป.ชร.1 ปิด”กีฬานางแลเกมส์” พ.ศ.2565
สพป.ชร.1 ขับเคลื่อนการจัดการเรียนรู้บูรณาการโดยใช้แหล่งเรียนรู้ประวัติศาสตร์ในท้องถิ่นเป็นฐาน 20โรงเรียนนำร่อง
