ผอ.สพป.เชียงราย เขต 1 ติดตาม ตรวจเยี่ยมโรงเรียน และเตรียมความพร้อมรับคณะกรรมาธิการการศึกษาลงพื้นที่ดูงานโรงเรียนในสังกัด

วันที่ 20 พฤษภาคม 2567 นายมรกต อนุเคราะห์ ผอ.สพป.เชียงราย เขต 1 พร้อมด้วย นายพิสิฐ ไชยชนะ รอง ผอ.สพป.เชียงราย เขต 1 นิเทศ ติดตาม ตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจการเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567 รวมถึงการเตรียมความพร้อมรับคณะกรรมาธิการการศึกษา สภาผู้แทนราษฎร์ ที่จะศึกษาดูงาน โรงเรียนบ้านดอยฮาง และโรงเรียนบ้านรวมมิตร เพื่อเยี่ยมและรับทราบสภาพปัญหาและแนวทางการบริหารจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานและผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาในสถานศึกษา ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2567


ในการนี้ ผอ.สพป.เชียงราย เขต 1 ได้มอบนโยบายให้สถานศึกษาทั้ง 2 แห่ง ให้มีความพร้อมในการจัดกระบวนการเรียนรู้ มีความปลอดภัย และสร้างความมั่นใจแก่นักเรียน ผู้ปกครอง ประชาชน และสังคม ให้การดำเนินงานขับเคลื่อนกิจกรรมเตรียมความพร้อมเปิดภาคเรียน เป็นไปด้วยความเรียบร้อยการศึกษาครอบคลุมทั้ง 5 ด้าน ได้แก่ด้านความปลอดภัยของสถานศึกษา ด้านการเสริมสร้างโอกาสในการเรียนรู้และสร้างภูมิคุ้มกัน ด้านเครือข่ายและการสร้างความร่วมมือ ด้านการจัดสนับสนุนค่าใช้จ่าย และ ด้านแผนเผชิญเหตุต่อไป ณ โรงเรียนบ้านดอยฮาง ต.ดอยฮาง และโรงเรียนบ้านรวมมิตร ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย