วันที่ 28 เมษายน 2564 นายพิสิฐ ไชยชนะ รอง ผอ.สพป.เชียงราย เขต 1 ร่วมรับฟังรายการพุธเช้าข่าว สพฐ. ครั้งที่ 16/2564 เพื่อรับมอบนโยบาย ข้อราชการ และแนวทางการจัดการเรียนรู้ จาก สพฐ. ก่อนที่นายปริญญา ณ วันจันทร์ รอง ผอ.สพป.เชียงราย เขต 1 เป็นประธานในการประชุมผู้อำนวยการกลุ่มและหน่วยผ่านระบบการประชุมทางไกล (Videoconference) เพื่อมอบหมายนโยบายสู่การปฏิบัติให้เกิดประสิทธิภาพและความสอดคล้องการบริหารด้านการศึกษาในเขตพื้นที่การศึกษา ณ ห้องประชุมพวงเพชร สพป.เชียงราย เขต 1 ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย
#สพป.เชียงราย เขต 1 ร่วมรับฟังพุธเช้าข่าว สพฐ. 16/2564
You Might Also Like
สพป.เชียงราย เขต 1 ประเมินผลงานในรอบ 6 เดือน ผู้อำนวยการโรงเรียนในกลุ่มเวียงชัย-เวียงเหนือ
สพป.เชียงราย เขต 1 ร่วมรับฟังรายการพุธเช้าข่าว สพฐ. ครั้งที่ 10/2565
อ.ก.ค.ศ สพป.ชร. เขต 1 ประชุมเห็นชอบการบริหารงานบุคคล 3/2567
สพป.ชร.1 คัดเลือกต้นแบบการพัฒนาคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐานการจัดการเรียนรู้เชิงรุกเพื่อพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน
อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 1 ประชุมครั้งที่ 1/2567
กิจกรรมรอบกองไฟ กลุ่มลูกเสือ เนตรนารี ตำบลดอยลาน
ชมรมผู้ประกอบการเรือ่หางยาว อ่าวนาง จ.กระบี่ มอบชุดนักเรียนให้โรงเรียนในสังกัด สพป.เชียงราย เขต 1 ที่ประสบภัยน้ำท่วม
#สพป.ชร.1 ประชุมคัดเลือกผลงานวิธีการปฏิบัติที่เป็นเลิศ หรือผลงานที่เป็นแบบอย่างการพัฒนาการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Best Practice For Active Learning)
สพป.เชียงราย เขต 1 แสดงพลังคัดค้าน พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. …ฉบับผ่านกรรมาธิการวิสามัญ
สพป.ชร.1 เปิดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 71 ครู นักเรียนกว่า 6,000 คนร่วมงานคึกคัก
สพป.ชร.1 ร่วมมอบเงินช่วยเหลือเยียวยา รำลึกสดุดีวีรชน “ครูจูหลิง ปงกันมูล”
สพป.เชียงราย เขต 1 พิจารณาจัดตั้งงบประมาณ 2567 ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการศึกษา
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการลงพื้นที่เชียงรายติดตามนโยบายการศึกษา
สพป.ชร.1 ต้อนรับ บุคลากรใหม่ เสริมทัพพัฒนาการศึกษาในพื้นที่
สพป.เชียงราย เขต 1 เปิดกีฬากลุ่มโรงเรียนทุ่งก่อดงมหาวัน ส่งเสริมความสามารถและมาตรฐานการเล่นกีฬาของเด็กนักเรียน
สพป.เชียงราย เขต 1 เปิดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 71 กลุ่มโรงเรียนเมืองใต้
สพป.ชร.1 เปิดการอบรมครูวิชาการโรงเรียน พัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาสู่การปฏิบัติและการพัฒนาหน่วยการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมพหุปัญญาของผู้เรียนรายบุคคล





